พิเศษ! ห้องพัก@ศรีพันวา ภูเก็ต 1BR Pool Villa Garden View เพียง 19,999฿ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (จากราคา 34,423 ฿) สัมผัสบรรยากาศที่แสนโรแมนติก

 

เงื่อนไขการใช้คูปอง

1. เข้าพักได้ 2 ท่าน/คืน สำหรับห้อง 1 Bedroom Pool Villa Garden View (พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน)
2. ราคานี้สำหรับเข้าพักตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม - 31 ตุลาคม 2555 เท่านั้น
3. บริการ Wireless internet และ ipod ระหว่างการพักผ่อน
4. รับฟรี !! Mini bar ภายในห้องพัก (ขนมขบเคี้ยว, เครื่องดื่ม, น้ำผลไม้และเบียร์) บริการทุกวัน
5. ลูกค้า 1 ท่านมีสิทธิ์รับคูปองได้ไม่จำกัดจำนวน
6. สามารถมอบเป็นของขวัญกับเพื่อนหรือครอบครัวได้
7. รวม VAT และ Service Charge 18.7% แล้ว
8. ไม่สามารถเปลี่ยนหรือใช้แทนเงินสดได้
9. ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดในกิจกรรมส่งเสริมการขายหรือบัตรส่วนลดอื่นๆได้
10.ในการจองห้องพักขึ้นอยู่กับห้องพักที่ว่างอยู่ในขณะนั้น หากต้องการที่จะเข้าพัก กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่โรงแรม
เพื่อสำรองห้องพักล่วงหน้า โทร. 076 371000 or email: chill@sripanwa.com

รายละเอียด

"ศรีพันวา" บ้านพักตากอากาศและโรงแรมสุดหรู แบบพูลวิลล่า ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัว ปลายสุดของแหลมพันวา ทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต วิลล่าของศรีพันวา แฝงอยู่ท่ามกลางแมกไม้ และบรรยาการที่เป็นส่วนตัว มีทั้งแบบที่เปิดให้เห็นวิวอันแสนสวยงามของท้องทะเลและส่วนที่แฝงอยู่ ท่ามกลางแมกไม้ อันแสนสงบ วิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำ และยังโอบล้อมด้วยสวนสวย ภายในวิลล่ามีระเบียง เฉลียง ห้องครัว ศาลา และห้องนั่งเล่น ไว้ให้นั่งพักผ่อนหรือสนุกกับกิจกรรมนอกบ้าน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล ที่สามารถลงเล่นน้ำจากศาลา ห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือแม้แต่ห้องอาบน้ำแบบเอาท์ดอร์ได้โดยตรง
"ศรีพันวา" มีเนื้อที่ 80 ไร่ 52 ยูนิต วิลล่าออกแบบในสสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลสูงประมาณ 40-60 เมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของร้านอาหารที่เสิร์ฟและให้บริการอาหารในสไตล์ที่แตก ต่างกันถึง 3 ร้าน โดยมี ร้านอาหารไทย "Baba Soul Food" ตั้งอยู่ภายในอาคาร Baba Dining Lounge ที่เสิร์ฟอาหารไทยรสชาติแบบต้นตำรับอาหารไทย เพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบอาหารไทยโดยเฉพาะ พร้อมสมผัสกับบรรยายความงามของพระอาทิตย์อัสดง หากชื่นชอบ อาหารญี่ปุ่น อิตาเลี่ยน Hotpot หรือแม้แต่อาหารสไตล์ BabaQ ปิ้ง ย่าง เราก็มีห้องอาหาร "BabaQ" ตั้งอยู่ภายในอาหาร Baba Poolclub ด้วยเนื้อที่กว่า 5,000 ตารางเมตร เปิดให้บริการสำหรับอาหารมื้อเช้า-เที่ยง-เย็น ด้วยเมนูสดใหม่ ที่ศรีพันวาได้เลือกสรรมาโดยเฉพาะ
ใหม่ล่าสุดกับ "Baba Nest" ที่พร้อมให้บริการเครื่องดื่ม ค๊อกเทลและอาหารทานเล่น ที่คัดสรรมาให้เลือกลิ้มลองหลากหลายรสชาติ พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติกของวิวท้องทะเลแบบ 360 องศา
นอกจากนี้ยังมี "Cool Spa" หากต้องการพักผ่อนหรือผ่อนคลายความเมื่อยล้า เชิญมาสัมผัสกับการนวดผ่อนคลาย ศาสตร์แห่งความงามและการปรนนิบัติผิวอันแสนอ่อนโยน
“ศรีพันวา” มีทั้งบริการ สิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู และกิจกรรมสันทนาการมากมาย อาทิ ห้องฟิตเนส สนามเทนนิส สระว่ายน้ำบนบริเวณชายหาดส่วนตัว ห้องสตรีม รวมไปถึงในส่วนของโปรแกรมท่องเที่ยวรอบเกาะภูเก็ตโดยเรือสปีดโบ๊ท Free Willy สุดหรูของทางโรงแรม

ที่ตั้ง

Sri Panwa
Sri panwa, 88 moo 8, Sakdidej Road,
Mueang Phuket, Wichit
Phuket, 83000

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ร้านค้า

ชื่อร้าน : Sri Panwa
วันและเวลาทำการ : ทุกวัน
ที่อยู่ร้าน : Sri panwa, 88 moo 8, Sakdidej Road, 83000 Wichit Mueang Phuket Phuket
โทรศัพท์ : 076371000
เว็บไซด์ : http://www.sripanwa.com

0 Response to "พิเศษ! ห้องพัก@ศรีพันวา ภูเก็ต 1BR Pool Villa Garden View เพียง 19,999฿ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (จากราคา 34,423 ฿) สัมผัสบรรยากาศที่แสนโรแมนติก"

แสดงความคิดเห็น